Cung cấp lam nhôm chất lượng cao

wave

Lam nhôm – Aluminium Louvre – là các thanh nhôm định hình dạng lá liễu, hình thoi, dạng hộp hoặc dạng lá sách hoặc nhôm hộp bố trí ở phần mặt trước công trình làm cho công trình có vẻ ngoài độc đáo, sang trọng theo nhận diện của kiến trúc. Lam nhôm còn đóng vai trò bảo vệ, giúp tránh sự tác động trực tiếp của mưa, nắng tới vẻ bề ngoài của công trình.

Vì sao nên sử dụng Lam nhôm trang trí?

Trong kiến ​​trúc ốp có nhiều ưu điểm trong việc sử dụng nhôm hơn các kim loại khác. Khi thiết kế và xây dựng các tòa nhà, điều quan trọng là phải xem xét tất cả những lợi thế có thể có mà kim loại có thể mang lại. Có rất nhiều những lý do để bạn nên cân nhắc sử dụng các sản phẩm lam nhôm trang trí. Chúng bao gồm cả những giá trị sử dụng và lợi ích về kinh tế mang lại lâu dài. Chúng tôi đã liệt kê một số chất lượng vật liệu quan trọng nhất của nhôm.

lam-nhom

Lam nhôm hiện được sử dụng rất phổ biến trong các công trình đời sống

Nhôm là kim loại nhẹ

Nhôm là một kim loại nhẹ có trọng lượng xấp xỉ một phần ba trọng lượng của thép. (2,7g / cm3) Khi thiết kế mặt tiền của tòa nhà, nhôm sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể vì nó dễ lắp đặt so với các kim loại nặng hơn như thép.

Chịu được thời tiết và ăn mòn

Nhôm có một lớp phủ oxit bảo vệ giúp bảo vệ nó khỏi bị ăn mòn một cách tự nhiên. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế một công trình có tuổi thọ hàng chục năm.

Nhôm rất linh hoạt

Nhôm là một kim loại rất dẻo và dễ nóng chảy. Với tính linh hoạt, các sản phẩm lam nhôm luôn có thể được thiết kế tùy chỉnh theo bất kỳ nhu cầu nào của kiến ​​trúc sư và phù hợp những yêu cầu đặc thù hoặc bộ nhận diện chung của công trình.

Nhôm dễ tái chế

Trong tất cả các kim loại, nhôm là kim loại rất dễ tái chế mà không làm giảm chất lượng. Tái chế nhôm chỉ mất 5% năng lượng  để sản xuất ra chính nó.