Dịch vụ cung cấp tấm ốp Aluminium

wave

Tấm ốp nhôm Aluminium là vật liệu khá phổ biến trong xây dựng cũng như các thiết kế quảng cáo. Vậy bạn biết gì về vật liệu này? Vitech Glass với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật tư trong xây dựng như: tấm lợp polycarbonate công nghệ mới, tấm mica, tấm ốp nhôm Alu, tôn lấy sáng,… cực kì đa dạng với mức giá tốt nhất. Mỗi sản phẩm sẽ đáp ứng cho người dùng nhu cầu phù hợp giúp nâng cao các giá trị trong thiết kế xây dựng, trang trí nội thất và quảng cáo,… Tấm ốp nhôm Aluminium là một trong số những dòng vật liệu mang tính ứng dụng cao mà có thể bạn chưa thật sự hiểu rõ. Cùng chúng tôi khám phá từ A đến Z những thông tin về sản phẩm tấm ốp Alu này ngay sau đây.

Tấm ốp nhôm Aluminium là gì?

Tấm ốp nhôm Aluminium hay tấm nhôm Alu, tấm nhôm nhựa Alu… là một loại tấm nhôm nhựa hợp kim, chúng có cấu tạo từ 2 lớp nhôm kết dính với lớp lõi nhựa bằng keo siêu bền. Lớp lõi nhựa này chính là một loại nhựa tái sinh chống cháy cực tốt. Hiện nay tấm ốp nhôm Aluminium được sử dụng khá phổ biến trên thị trường , đây cũng là loại vật liệu không thể vắng mặt trong các lĩnh vực quảng cáo, xây dựng nội – ngoại thất.

tam-op-lot

Hiện nay tấm ốp Alu được sử dụng rất nhiều

Tấm ốp Alu rất nhẹ, được chế tạo với nhiều màu sắc và kiểu dáng hoa văn đa dạng khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái trong lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với công trình. Bên cạnh đó tấm ốp nhôm alu cũng ngày càng được cải tiến hơn về chất liệu và dây chuyền công nghệ sản xuất để có thể đáp ứng một cách tối ưu nhất những đòi hỏi mới từ người dùng.

Cấu tạo, đặc tính kỹ thuật của tấm ốp nhôm Aluminium

Tấm ốp nhôm Aluminium có cấu tạo chính gồm 2 lớp nhôm chống ăn mòn, dày 0.5mm và một lõi ở phần giữa là nhựa chống cháy polyethyene, dày 3mm (dễ hiểu hơn là sự kết hợp giữa tấm nhôm và tấm lõi nhựa). Với thiết kế nhiều lớp xếp chồng lên nhau, giúp tạo nên độ cứng nhất định cho sản phẩm, chống chịu được những tác động ngoại lực và ít bị biến dạng. Sản phẩm còn có thể chịu được nhiệt độ từ - 50 độ C cho đến 80 độ C, giúp thích ứng tốt với mọi loại thời tiết. Người ta cũng chứng minh được rằng, khả năng dẫn nhiệt của tấm ốp nhôm alu cao gấp 3 lần so với vật liệu làm từ thép.

Cấu tạo của tấm ốp này cũng giúp cho việc thi công, tạo hình, cắt uốn,… trở nên dễ dàng hơn. Trong quá trình sản xuất, người ta cũng chú trọng đến việc tạo ra bề mặt láng mịn và độ dày sơn phủ để chúng trở nên thẩm mỹ, đạt chuẩn chất lượng hơn. Kích thước tấm Aluminium có nhiều tỉ lệ, kích cỡ khác nhau. Về cơ bản, kích thước chuẩn của tấm nhôm nhựa alu là: 1220mmx2440mm, độ dày từ 2mm đến 4mm. Lưu ý đây chỉ là kích thước cơ bản thôi nên tùy thuộc vào đặc tính từng mẫu sản phẩm và nhu cầu mà người dùng có thể chọn thay đổi kích thước cho phù hợp.