Dịch vụ cung cấp vách kính Spider

wave

Vách kính là một trong những thiết kế không thể thiếu của các tòa nhà cao tầng có lối kiến trúc hiện đại. Việc sử dụng vách kính mặt dựng Spider thay cho các bức tường gạch mang lại rất nhiều ưu điểm cho các công trình như thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, mở rộng không gian, mở rộng tầm nhìn, lấy sáng tự nhiên tốt…Để đáp ứng nhu cầu làm vách kính mặt dựng, ngành nhôm kính xây dựng đã thiết kế nhiều kiểu vách khác nhau như vách kính Spider, vách kính giấu đố, vách kính lộ đố…tùy thị hiếu thẩm mĩ cũng như sự lựa chọn của từng chủ đầu tư sẽ có những biện pháp thi công phù hợp. Vitech Glass là một trong những đơn vị chuyên thi công vách mặt dựng chuyên nghiệp và uy tín, với đội ngũ kỹ sư và cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chúng tôi đã thi công rất nhiều các công trình vách mặt dựng cho các công trình cao tầng khác nhau. Sau đây chúng tôi xin mời quý khách hàng cùng Vitech Glass chúng tôi tìm hiểu về vách kính Spider qua bài viết sau đây.

Vách kính Spider

  • Vách kính Spider là hệ thống vách kính không khung, các tấm kính được liên kết với nhau bằng các phụ kiện thép không gỉ có các chốt giữ kính đặc biệt. Đảm bảo thu được hầu hết ánh sáng tự nhiên lọt vào trên tất cả các mặt.
  • Vách kính Spider không có khung do đó đảm bảo cho không gian liền mạch, góc quan sát từ trong ra ngoài không bị gián đoạn bởi các thanh nhôm như hệ mặt dựng có khung.
  • Hệ mặt dựng Spider có tính thẩm mĩ cao, thi công lắp đặt nhanh chóng tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Kính dùng để làm vách kính Spider thường có độ dày 8mm – 12mm tùy vào vị trí lắp đặt và độ cao của công trình các đơn vị thi công sẽ tư vấn lựa chọn kính có độ dày phù hợp.
  • Vách kính Spider có thể được sử dụng làm vách mặt tiền của các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, vách kính cỡ lớn của các showroom trưng bày….

Feature-structural-glass-wall-cost (2)

Vách kính Spider được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Cấu tạo vách kính Spider

  • Vách kính spider có cấu tạo gồm các phần chính như sau:
  • Phần kính: kính cường lực, kính cường lực dán, kính hộp…trong thực tế hiện nay các công trình chủ yếu sử dụng kính cường lực và kính hộp.
  • Spider (chân nhện), Routel (chấu bắt kính), Connector (bộ nối), bulong: sử dụng chất liệu thép không gỉ 304,316 hoặc 402 với nhiều kiểu dáng khác nhau, bề mặt dạng mờ hoặc bóng tuwyf teho nhu cầu của khách hàng.
  • Spider (chân nhện) quý khách có thể lựa chọn chân nhện 1 chân, chân nhện 2 chân, chân nhện 3 chân hoặc chân nhện 4 chân.
  • Bản mã (steel bracket): được làm bằng thép kết cấu có độ dày đạt tiêu chuẩn, có tác dụng kết nối spider với dầm bê tông hoặc cột thép bởi hệ thống ốc vít chịu lực.
  • Keo: sử dụng keo kết cấu, keo phủ chống thấm và chống oxy hóa.