KINH TẾ CHÂU Á NÓI GÌ VỀ VITECH GLASS [Ngày tháng]

wave

 

 

Kinh Tế Châu Á đưa tin về Vietch Glass, một thương hiệu kính nổi tiếng ở Việt Nam, đã đạt danh hiệu Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn.

Vietch Glass là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và cung cấp các sản phẩm kính, gương, cửa kính, vách kính và các sản phẩm kính đặc biệt khác tại Việt Nam. Thương hiệu này đã đạt được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của mình.

Danh hiệu Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là một thành tựu đáng tự hào cho Vietch Glass và là một sự công nhận cho nỗ lực và đóng góp của công ty trong lĩnh vực kính ở Việt Nam. Điều này cũng chứng tỏ sự phát triển bền vững của Việt Nam và nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ.

 

Thông qua những bài báo trên, Vietch Glass có thể nhận được sự chú ý và tăng thêm niềm tin của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để thương hiệu này quảng bá và giới thiệu với nhiều người hơn về các sản phẩm và dịch vụ của mình.

1.       http://kinhtechaua.vn/doanh-nghiep/diem-sang/vitech-glass-dat-top-50-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam-do-lien-hiep-khoa-hoc-phat-trien-doanh-nghiep-viet-nam-binh-chon.htm

 

2.       http://tintucngaymoi.vn/doanh-nghiep/diem-sang/vitech-glass-dat-top-50-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam-do-lien-hiep-khoa-hoc-phat-trien-doanh-nghiep-viet-nam-binh-chon.htm