VITECH GLASS TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023 [Ngày tháng]

wave

VITECH GLASS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

 

 

 

 

                  Ngày 15/04/2023, tại Nhà hát Bến Thành, Vitech Glass đã vinh dự được Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam vinh danh ở hạng mục TOP 50 “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023". Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

 

*                  

*                                   Đây là một thành tựu lớn đối với công ty Vitech Glass và là sự thể hiện rõ nét của sự nỗ lực và cam kết của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong công ty. Công ty đã đạt được thành tích này nhờ vào các chiến lược kinh doanh hiệu quả, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

               Vitech Glass có tên trong danh sách này không chỉ là niềm tự hào của công ty mà còn là cột mốc quan trọng trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt tổng thể hạng mục cửa, vách nhôm kính  tại Việt Nam.

 

     

      Với thành công này, Vitech Glass đã chứng tỏ được sức mạnh và tiềm năng của mình trong việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp ứng được những yêu cầu và mong muốn của khách hàng và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.