Cung cấp vách mặt dựng nhôm kính

wave

Vách mặt dựng nhôm kính hay còn được gọi là vách kính mặt tiền, vách dựng nhôm kính hoặc tường kính. Sản phẩm có độ bền, đẹp, chắc chắn tương đối. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình hiện đại như khu khách sạn, resort, tập đoàn doanh nghiệp, khu chung cư cao cấp, khu trung tâm thương mại lớn.

Các loại vách mặt dựng kính nhôm 

Hệ mặt dựng nhôm kính Stick (stick curtain wall)

Đây là hệ mặt dựng khá phổ biến được lắp đặt theo nguyên tắc khung nhôm lắp trước, kính lắp sau.

Các bộ phận như kính, thanh nhôm đều được gia công tại nhà máy. Việc lắp dựng sẽ diễn ra tại công trình. Thanh nhôm sẽ ôm lấy mặt kính, cùng với các ốc vít, gioăng giữ cho kính không bị chệch hay rơi ra trong quá trình sử dụng.

vach-mat-dung

Hiện nay việc sử dụng vách mặt dựng nhôm kính rất phổ biến

Hệ mặt dựng nhôm kính Stick (stick curtain wall) phù hợp để lắp bề mặt tòa nhà, đặc biệt là các công trình có kiến trúc phức tạp, độ góc cạnh cao với chi phí khá rẻ.

Hệ mặt dựng Unitized

Hệ mặt dựng Unitized được lắp đặt theo kiểu vách dựng dấu đố, thanh nhôm sẽ được dấu ở bên trong, liên kết với phần kính cường lực ở phía ngoài tạo thành vách dựng chắc chắn, bền đẹp

Ưu điểm cửa vách mặt dựng nhôm kính này là:

  • Toàn bộ bề mặt dựng nhôm và kính đều đồng nhất, đảm bảo các tiêu chí chính xác về mặt kĩ thuật
  • Thời gian thi công nhanh gọn, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng
  • Hệ thống mặt dựng nhôm kính chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cac tòa nhà.
  • Sản phẩm có kết cấu kín khít, đảm bảo cách âm, cách nhiệt, chống thấm và ngăn ngừa tia UV tác động đến con người.

Hệ mặt dựng Spider

  • Mặt dựng Spider sử dụng phương pháp đặt khung nhôm, sau đó các tấm kính sẽ được giữ chặt với nhau bằng các chốt giữ kính và các phụ kiện đi kèm.
  • Mặt dựng này có kết cấu nhẹ nhàng, khả năng tạo hình linh hoạt ngay cả trên bề mặt gấp khúc, lượn sóng cho tới uốn cong.
  • Với những tấm kính trắng thì mặt dựng nhôm kính này còn có bức xạ thấp làm giảm ô nhiễm bởi ánh sáng và tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn.