Dịch vụ cung cấp vách kính ngăn phòng

wave

Vách ngăn nhôm kính là gì?

Vách ngăn nhôm kính là loại vách ngăn phòng được sử dụng khung nhôm và kính trắng trong suốt hoặc kính mờ 5 mm, có thể làm bằng kính thường hoặc cường lực tùy vào yêu cầu của chủ nhà mà giá thành sẽ khác nhau.

Lợi ích của việc làm vách nhôm kính

  • Làm vách ngăn nhôm kính sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một không đáng kể so với xây tường gạch hay làm thạch cao.
  • Nhôm có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển phù hợp cho các công trình trên cao,có tỉ trọng nhỏ đảm bảo được tính an toàn.
  • Bề mặt của nhôm sáng bóng toát lên vẻ đẹp sang trọng hơn cho văn phòng,kiếng trong suốt giúp không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn,là nơi đón nguồn sáng vào bên trong căn phòng.
  • Ngoài ra vách nhôm kính giúp chúng ta cách âm,cách nhiệt hiệu quả.
  • Giá thành để làm vách nhôm kính không quá đắt,vừa phải phù hợp với túi tiền của người có thu nhập trung bình,thi công nhanh,dễ dàng lắp đặt,sạch sẽ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh.

vach-ngan-nhom-kinh-dep

Hiện nay nhu cầu sử dụng vách kính ngăn phòng rất phổ biến

Ứng dụng của vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính là loại vách ngăn phòng này với phòng khác với nhiều mục đích khác nhau chúng được tạo ra bởi sự kết hợp của khung nhôm và kính trắng mờ 5mm hoặc kính trong suốt.

Có thể làm bằng kính thường hoặc kính cường lực tùy vào yêu cầu của gia chủ, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Làm vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Hiện nay nhu cầu cho phòng ở là rất cao,việc ngăn thêm phòng ngủ là điều hết sức cần thiết,để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thì sử dụng vách ngăn nhôm kính là hợp lý nhất.

Vách ngăn nhôm kính sử dụng cho phòng gắn máy lạnh hiệu quả hơn,khi mà thời tiết nắng nóng ngày khắc nghiệt,gay gắt.Hiện tại nhu cầu sử dụng vách nhôm cho phòng ngủ,phòng máy lạnh tăng cao..

Vách ngăn văn phòng làm việc

Vách nhôm kính được sử dụng nhiều để tạo văn phòng làm việc,văn phòng kho xưởng,văn phòng bệnh viện,văn phòng trường học…Vách ngăn nhôm kính phòng cho nhân viên ở và làm việc tại công ty ,xí nghiệp.Áp dụng cho văn phòng làm việc hành chính văn phòng….