Mặt dựng nhôm kính - vách mặt dựng- vách kính mặt tiền hiện đại

wave

Vách kính mặt dựng ngày càng trở nên phổ biến  toát lên một hình ảnh sang trọng thẩm mỹ cao. Với đặc điểm chống ồn, cách nhiệt, chống lóa và giảm khối lượng tường làm nổi bật không gian rộng và thoáng tầm mắt, mặt dựng kính này dùng trong các tòa nhà, showroom, trung tâm thương mại văn phòng.Trong xây dựng để có không gian thoáng và tạo diện tích dùng tối ưu thì Vách kính mặt dựng hay mặt dựng kính sẽ được lựa chọn trong công trình xây dựng như vậy, điều này sẽ mang  lại phong cách hiện đại cho các công trình.  Hiện nay trên thị trường có 4 hệ vách kính mặt dựng phổ biến nhất.

Hệ vách kính mặt dựng Unitized

 

cong-trinh (3)  
Hệ mặt dựng Vitechglass lắp đặt tại 268 NGUYỄN THÁI SƠN, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Hệ thống vách nhôm kính lớn được sản xuất, gia công và hoàn thiện thành các tấm panel ngay từ trong nhà máy, sau đó được chuyển đến công trình để lắp dựng và hoàn thiện tổng thể tối ưu. Được sử dụng tốt nhất cho công trình có mặt ngoài đồng nhất và các tầng có chiều cao như nhau.

Hệ mặt dựng kính Spider

tan-binh
Hệ mặt dựng Vitechglass lắp đặt tại 12 NÚI THÀNH- TÂN BÌNH

Hệ kính mặt dựng này có đặc điểm không dùng nhiều vật liệu để liên kết kính mà chỉ dùng các chân nhện để bắt kính. Chính vì vậy mà tạo cho không gian của tòa nhà rất ấn tượng và hiện đại.

Hệ mặt dựng kính Semi

semi
Hệ mặt dựng Vitechglass lắp đặt tại 761A LUỸ BÁN BÍCH, Q.TÂN PHÚ

Hệ Semi được lắp đặt thứ tự  đầu tiên là gắn các thanh nhôm dọc theo tòa nhà bởi bản mã và ốc vít  sau đó ghép các khung nhôm kính vào các thanh dọc đã được lắp trước bằng ốc vít kết cấu và cuối cùng là ghép các sập nhôm che kín các đường nối.Nhưng giá thành cao do thời gian thi công dung cho các nhà kính lớn.

Hệ mặt dựng  kính Stick

stick
Hệ mặt dựng Vitechglass lắp đặt tại CAO ỐC VĂN PHÒNG 51/34 PHỔ QUANG, Q.TÂN BÌNH

Có kết cấu lộ đố nhôm ra bên ngoài của tòa nhà, tạo thành các nẹp ngang và dọc của nhôm làm cho tòa nhà trở nên trông có vẻ chắc chắn hơn. Màu sắc đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn để tạo điểm nhấn cho tòa nhà.

 Tùy theo yêu cầu và các công năng sử dụng mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn Vách kính mặt dựng để cho phù hợp nhất, có thể tự quyết định hay để nhôm kính hoàng phi tư vấn cụ thể để lựa chọn chính xác nhất.