Vách kính mặt dựng - Vách kính mặt tiền là gì ?

wave

Ngày nay việc tạo ra một sản phẩm kiến trúc sang trọng, độc đáo, mang phong cách kiến trúc hiện đại bền bỉ với thời gian cho các toà nhà văn phòng, thì Vách Kính Mặt Dựng sẽ là một phần không thể thiếu cho các công trình. Vậy : “VÁCH KÍNH MẶT DỰNG LÀ GÌ ?”

Với rất nhiều cách gọi khác nhau, tuy nhiên nó đều mang ý nghĩa giống nhau, các cách gọi phổ biến nhất hiện nay: vách kính mặt dựng, vách kính mặt tiền, mặt dựng nhôm kính, mặt dựng tường kính, mặt dựng kính dán, vách nhôm kính… Tuy nhiên tuỳ theo quy mô, chức năng khác nhau của công trình, mà được chia làm 3 loại hệ mặt dựng: Hệ Mặt Dựng Stick, Hệ Mặt Dựng Unitized, Hệ Mặt Dựng Somi- Unitized.

Vật liệu chính cấu thành,  gồm thanh nhôm được tính toán phù hợp cho từng quy mô công trình kết hợp với hệ kính ghép cường lực nhiều lớp, hoặc kính dán nhiều lớp kết hợp kính hộp hút chân không hoặc kính cường lực đơn.

cong-trinh (3)
Công Trình Do Vitech Glass Đã Thi Công : 268 Nguyễn Thái Sơn -Gò Vấp

Hiện nay ở Việt Nam thì hệ mặt dựng Stick là phổ biến nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của công trình, với giá thành vừa phải vẫn đảm bảo chất lượng và kiến trúc của toà nhà với độ bền và an toàn cao.

Thanh nhôm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là hệ 80, hệ 100, hệ 120 và hệ 140 tuỳ theo quy mô của công trình với độ dày từ 2mm-4mm. Thanh nhôm mặt dựng được sơn tĩnh điện với chất liệu sơn ngoài trời được bảo hành lên đến 15-25 năm, màu sắc có thể được thực hiện theo yêu cầu của Chủ Đầu Tư.

Kính sử dụng cho Vách Kính Mặt Dựng thường là kính cường lực đơn hoặc kính ghép cường lực nhiều lớp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thì việc sử dụng kính ghép cường lực nhiều lớp mà Vitech Glass ưu tiên hang đầu trong việc tư vấn chọn lựa cho Chủ Đầu Tư và Nhà Thầu Chính.

tan-phu
Công Trình Công Ty VItech Glass Đã Lắp Đặt 761A Luỹ Bán Bích -Tân Phú

Ngoài 2 vật liệu chình thì các vật liệu phụ : Silicons kết cấu, Silicons chống thấm, bản mã, tacke liên kết cũng là một phần rất quan trọng tạo nên độ an toàn và kết cấu vững chắc. Do đó Chủ Đầu Tư cần kiểm tra thật kỹ các vật liệu này, cần thiết phải được tính toán bằng phần mềm kết cấu, phần mềm tải trọng gió để có giải pháp cho phù hợp.

Và một điều không thể thiếu cho vách kính là cần có biện pháp xử lý khe sàn, băng đà sàn để sau khi hoàn thiện sẽ có một mặt dựng nhôm kính đẹp, sang trọng hiện đại.

Đồng thời cần có sự phối hợp ăn khớp giữa các hạng mục khác như: trần thạch cao,gach lót sàn, hệ thống điện, bộ phận phòng cháy chữa cháy, nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế, ….

Các vật liệu tạo nên vách kính mặt dựng được trình bày ở trên. Thì thiết bị lắp đặt, nhân công có tay nghề được đào tạo, lắp đặt theo đúng quy trình, hệ thống kỹ sư có kinh nghiệm là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên chất lượng và vẻ đẹp của công trình.

 

acb
Công Trình  Công Ty Vitech Glass Đã Lắp Đặt: 268 Trần Hưng Đạo, Q.5

Trên đây là một vài thông tin được trình bày để Quý Khách Hàng có thêm thông tin để chọn lựa cho mình một nhà thầu có đủ năng lực. Hy vọng những chia sẽ trên sẽ mang đến những thông tin tiện ích cho Quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Vitech Glass cam kết sẽ đem đến khách hàng với một sản phẩm bền đẹp, chất lượng bền bỉ với thời gian, mang kiến trúc hiện đại, sang trọng, sắc thái riêng cho từng toà nhà với giá thành hợp lý nhất.